bb

Doge BitsFree - Earn Dogecoin! Mar1Btc

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

5 เหตุผลที่ทำให้น้ำผึ้ง มานูก้า (Manuka)น้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก

 


Manuka Honey แตกต่างจากน้ำผึ้งแบบอื่นอย่างไร?

น้ำผึ้งมานูก้าเป็นน้ำผึ้งที่ได้จากผึ้งที่ผสมเกสรกับต้นมานูก้าที่มีแหล่งกำเนิดและเติบโตตามธรรมชาติในประเทศออสเตรเลียและประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่มีประโยชน์ที่สุดในโลกและได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติเป็นยาที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งภายในและภายนอก

เหตุผลที่ทำให้น้ำผึ้งสายพันธุ์มานูก้านั้นมีราคาสูงก็เพราะคุณค่าและสารอาหารที่มีอยู่สูงกว่าน้ำผึ้งทั่วไป โดยธรรมดาแล้วน้ำผึ้งจะมีสารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายอย่างเช่น กรดอะมิโน วิตามินบีรวม และแร่ธาตุต่างๆ อย่างเช่นแคลเซียมและแมกนีเซียมเป็นต้น แต่ภายในน้ำผึ้งมานูก้านั้นจะมีสารอาหารและโภชนาการสูงกว่าถึง 4 เท่า ซึ่งผลวิจัยระบุว่าภายในน้ำผึ้งมานูก้าอุดมไปด้วย Active Antibacterial Anti-Oxidant Honey 650+ (AAH650+) รวมถึงการรวมตัวกันของกรดและสารอาหารที่มากไปด้วยประโยชน์ต่อร่างกาย ที่ทางนักวิทยาศาสตร์เรียกสารที่พบในน้ำผึ้งมานูก้าว่า Unique Manuka Factor หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า UMF นั้นเอง โดยในปี 1980 มีการค้นพบว่าน้ำผึ้งมานูก้านั้นมีระดับเอนไซม์สูงกว่าน้ำผึ้งทั่วไป ซึ่งเอนไซม์เหล่านี้จะเป็นตัวสร้างไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ธรรมชาติ (Hydrogen Peroxide) ที่ทำหน้าที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย UMF จึงเป็นตัวการันตีว่าน้ำผึ้งมีสรรพคุณทางยาสูงแค่ไหน

  1. ดีต่อผิวพรรณและร่างกาย
  2. ตัวช่วยสำหรับคนที่ปัญหาเรื่องการนอนหลับหรือนอนไม่เต็มอิ่ม
  3. รักษาบาดแผลและต่อต้านการติดเชื้อ
  4. ช่วยฆ่าเชื้อโรคภายในลำคอของเรา ซึ่งจะช่วยให้อาการไอหรือเจ็บคอหายไวยิ่งขึ้น
  5. ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นโดยจะช่วยลดอาการอักเสบภายในลำไส้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำตาลที่เรียกว่า Oligosaccharides ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการผลิตแบคทีเรียดีในลำไส้ของเราด้วย

วิธีเลือกซื้อน้ำผึ้งมานูก้า

น้ำผึ้งที่มีศักยภาพในการรักษาโรคได้จะต้องมีค่า UMF ขั้นต่ำเท่ากับ 10 โดยเมื่อสาวๆ เลือกซื้อให้มองหาโลโก้ที่ระบุว่า UMF เราแนะนำว่าควรเลือกซื้อน้ำผึ้งมานูก้าที่มี UMF 10+ เพราะยิ่งค่า UMF สูง ยิ่งมีสรรพคุณในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่สูงขึ้น ซึ่งโดยทั่วไปแล้วค่า UMF ของน้ำผึ้งมานูก้าจะอยู่ที่ 10 ถึง 25

จัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาท มีบริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมรับส่วนลด 5 %



สั่งซื้อได้แล้วที่   https://bit.ly/32h2vF0

#ออแกนิค #อาหารธรรมชาติ #organic #Manuka honey 

#น้ำผึ้งที่ดีที่สุด #น้ำผึ้งมานูก้า #motherearth #อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น