bb

Doge BitsFree - Earn Dogecoin! Mar1Btc

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

zzzspins (ซีสปินส์) อาหารเสริมช่วยในการนอนหลับ นอนหลับยาก!! ตื่นกลางดึกบ่อยๆ!! ข้อเสื่อม!! ปวดข้อ!! ปวดเข่า!! กล้ามเนื้อลีบ!!

 



การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการใช้ชีวิต ซึ่งความต้องการในการนอนหลับของคนมีไม่เท่ากันเนื่องจากขึ้นอยู่กับอายุ ทารกต้องนอนละวันละ 16 ชั่วโมง วัยรุ่นต้องการวันละ 9 ชั่วโมง ผู้ใหญ่ต้องการวันละ 7-8 ชั่วโมง แต่วงจรการใช้ชีวิตในปัจจุบันนั้นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนมีวิถีชีวิตที่แตกต่างจากอดีต จนนำมาสู่การเกิด “โรคนอนไม่หลับ” หรือ Insomnia ซึ่งมีรูปแบบของอาการมากมาย เช่น การนอนไม่หลับ การนอนหลับไม่สนิท การหลับๆ ตื่นๆ ตลอดทั้งคืน การตื่นขึ้นมากลางดึก การตื่นเช้าผิดปกติ และการตื่นมาแล้วไม่สดชื่น เป็นต้น ยิ่งคุณทำงานหนักมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับมากขึ้นเท่านั้น หลายคนได้รับผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจเสียจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ เป็นผลทำให้ทั้งร่างกายและจิตใจอ่อนแอลง เพราะเมื่อความเครียดก่อตัวและสะสมมากขึ้นเป็นระยะเวลานานๆ คุณก็จะไม่สามารถนอนหลับสนิทได้อีก หลายครั้งที่คุณต้องตื่นขึ้นมากลางดึกอย่างไร้สาเหตุ และกว่าจะนอนหลับได้อีกครั้งก็ใกล้จะหมดเวลาพักผ่อนเสียแล้ว หรือนอนก็มากแต่ทำไม่ยังรู้สึกเหมือนไม่ได้นอน สมองค้าง หัวตื้อ คิดอะไรไม่ออก

ที่แย่ยิ่งกว่าการนอนไม่หลับก็มีอาการอื่นๆ ที่เป็นผลพ่วงและจะตามติดคุณเป็นเงาจนทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลำบากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น