bb

Doge BitsFree - Earn Dogecoin! Mar1Btc

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อินเนอริ ดีไหม (Asai Inneri)

 Acai Berry (อาซาอิเบอร์รี่) ผลไม้สุดวิเศษจากป่าอเมซอน



เบอร์รี่ที่มีแหล่งกำเนิดจากป่าอเมซอน ที่เป็นที่นิยมมากในหมู่เซเลบฮอลลีวูด ข้อที่โดดเด่น ของผลไม้ชนิดนี้ มีคุณสมบัติ ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก คุณต้องทานมะเขือเทศถึง 188 ผล เพื่อให้ได้ค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับ อาซาอิเบอร์รี่ 10 กรัม” มีปริมาณวิตามินเอ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยยับยั้งความเสียหายของเซลล์สูงกว่าบลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และผลไม้ชนิดอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีโอเมก้า 3 กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และกรดโอเลอิก ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดเดียวกันกับที่พบในน้ำมันมะกอกที่เชื่อกันว่าดีต่อสุขภาพในหลาย ๆ ด้าน


อินเนอริ อาซาอิ บี-มิกซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเข้มข้น ในรูปแบบผงชงพร้อมดื่ม เพื่อความสดชื่นพร้อมผิวที่สดใส ผสานซุปเปอร์ฟู้ดทรงพลังอย่าง อาซาอิ เบอร์รี่ ออร์แกนิค 100% จากป่าแอมะซอน ประเทศบราซิล, ไวต้าฟรุ๊ต รวมซุปเปอร์ฟรุ๊ตสกัดสูตรพรีเมียม นำเข้าจากฝรั่งเศส และบี-มิเนอรัล คอมเพล็กซ์ ดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ พร้อมเปล่งประกายความสดใสจากภายใน



เพียง 1 ซอง ผสมน้ำครึ่งแก้ว ดื่มหลังมื้อเช้าหรือกลางวัน 1 กล่อง บรรจุ 14 ซอง

จัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาท มีบริการเก็บเงินปลายทาง
พร้อมรับส่วนลด 5 %
🛒สั่งซื้อได้แล้วที่ https://bit.ly/2HZCqDE
👉หาสินค้าไม่เจอ พิมพ์ช่องค้นหา
Inneri Acai


#อินเนอริ #นูทริโอ้ #แบรนด์ของแอฟ #ความอ่อนเยาว์ของแอฟ #อินเนอริก่อนนอน #Inneriรีวิว #inneri #nutrio #allthingworlds #อินเนอริ ดีไหม #อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น