bb

Doge BitsFree - Earn Dogecoin! Mar1Btc

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

5 ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวที่ดีต่อผิว Virgin Coconut Oil วัตสัน

 




น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) คือ น้ำมันที่ได้จากผลมะพร้าวนั่นเอง โดยนำมาสกัด แยกน้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และไม่ต้องผ่านกระบวนการแปรรูปทางเคมี ซึ่งน้ำมันที่ได้จึงมีลักษณะใสเหมือนน้ำ ไม่มีกลิ่นหืน แต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะพร้าวปนมาด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จึงมีชื่อเรียกหลายชื่อ ทั้ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ Extra Virgin Coconut Oil ) เป็นต้น

น้ำมันมะพร้าว กับ ประโยชน์ด้านความงาม

1. น้ำมันมะพร้าว ใช้หมักผม หากนำ น้ำมันมะพร้าว ไปหมักผม ก็ควรจะสระด้วยยาสระผมอีกครั้ง และ ล้างออกด้วย น้ำอุ่น จะทำให้ความมันบนเส้นผมก็จะลดลง เส้นผมจะนุ่มขึ้น และดูเงางาม

 

2. น้ำมันมะพร้าว ใช้นวดตัว น้ำมันมะพร้าว สามารถเป็นน้ำมันสำหรับนวดสปาได้ สามารถผสมน้ำมันหอมระเหยเข้าไปด้วยประมาณ 2-3 หยด เพื่อช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย

 

3. น้ำมันมะพร้าว ใช้เป็นลิปบาล์ม สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปากด้วย น้ำมันมะพร้าว แค่หยดบนนิ้วมือ ทาบาง ๆ บนริมฝีปาก ก็ช่วยให้เรียวปากไม่แห้งตึงแล้ว

 

4. น้ำมันมะพร้าว บำรุงเล็บ น้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเล็บ และ จมูกเล็บได้ ทำให้เรียวมือของเราเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น

 

5. น้ำมันมะพร้าว ลดรอยคล้ำใต้ดวงตา ผิวบริเวณใต้ดวงตานั้นมีความบอบบางมาก ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ถุงใต้ตา หากลองใช้น้ำมันมะพร้าว ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วบำรุงชโลมบนเส้นผม จะช่วยเพิ่มความหนา ลดอาการชี้ฟู ขาดเส้น และหลุดร่วงได้


Winter Buffet Party 3ชั้นคละได้
ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. 6318 พ.ย. 63
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
🛍ช้อปเลยคลิก  https://bit.ly/3mQa1i6

#watson #วัตสัน #ดูแลสุขภาพ #ความงาม #อาหารเสริม #ช๊อปปิ้ง 
#โปรโมชั่น #อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี #ของใช้ส่วนตัว #สกีนแคร์
#coconut oil



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น